Kiến thức về Công nghệ Nhật Bản và tiêu chuẩn JIS

Kiến thức về Công nghệ Nhật Bản và tiêu chuẩn JIS

Quy trình sản xuất chuẩn Nhật là gì?

Nhật Bản là một trong những quốc gia đi đầu ở nhiều lĩnh vực, bộ tiêu chuẩn công nghiệp của Nhật Bản (JIS - Japanese Industrial Standards) cũng vô cùng khắt khe và uy tín trên Thế giới, đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất. JIS được phổ biến ở một số quốc gia châu Á hay khu vực Thái Bình Dương và hệ thống tiêu chuẩn của JIS cũng là tiền đề xây dựng cho nhiều tiêu chuẩn của các quốc gia khác, điển hình như Trung Quốc, Hàn Quốc.

Việc áp dụng tiêu chuẩn JIS cho khẩu trang nhằm giúp người tiêu dùng lựa chọn những sản phẩm an toàn, đồng thời hạn chế được việc lây nhiễm những biến thể mới của Virus SARS-CoV-2.
Chính vì vậy, để thực hiện tốt sứ mệnh "Perfetta - Lá chắn bảo vệ sức khỏe", đội ngũ sản xuất của WHP  tự hào khi ứng dụng thành công quy trình sản xuất khẩu trang khép kín của Nhật theo tiêu chuẩn JIS, đảm bảo sản phẩm tới tay người dùng luôn có chất lượng tốt nhất.

Khẩu trang Perfetta hiện có mặt trên tất cả các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Amazon và hệ thống siêu thị, nhà thuốc trên toàn quốc.